Được tạo bởi Blogger.

Thứ Ba, 29 tháng 1, 2013

TÔI ĐÃ HỌC ĐƯỢC...

1. Không thể làm cho ai đó yêu mình. Tất cả những gì tôi có thể làm là làm một người biết yêu thương. Phần còn lại phụ thuộc vào đối phương.
2. Có những người dù ta quan tâm đến họ hiều bao nhiêu thì cũng không được đáp lại
3. Phải mất rất nhiều năm để xây dựng lòng tin và chỉ mất vài giây để đánh mất nó.
4. Dù là bạn tốt như thế nào đi chăng nữa, sẽ có một ngày họ sẽ làm tổn thương ta và ta cần học cách tha thứ.
5. Sẽ không tính được ta có những gì trong cuộc đời
6. Không bao giờ nói xin lỗi với một lời bào chữa.
7. Không nên so sánh mình với những người giỏi hơn.
7. Sẽ mất rất nhiều thời gian để trở thành một người như mình muốn
8.Dù cảm thấy thế nào đi chăng nữa ta cũng cần có trách nhiệm với những việc mình làm.
9.Hoặc ta ta kiểm soát thái độ của mình hoặc nó sẽ kiểm soát chính chúng ta.
10. Người ta có thể quen những gì  ta nói, cũng có thể quên những gì ta làm nhưng không bao giờ quên ta đã làm cho họ cảm thấy thế nào.
11. Khi nhìn thấy hai người đang tranh cãi, không có nghĩa là họ không yêu nhau. Khi nhìn thấy hai người không bao giờ tranh cãi, không có nghĩa là họ yêu nhau.
12. Không nên quá hăm hở khám phá một bí mật. Rất có thể nó có thể làm thay đổi cuộc đời mãi mãi.
13. Người giàu không phải người có tất cả mọi thứ mà là người có ít nhu cầu  nhất.
14. Một tình bạn thực sự sẽ xóa nhòa đi khoảng cách và trở thành tình yêu.
15. Dù trái tim bạn có tan vỡ thì thế giới vẫn sẽ không dừng lại vì điều đó

0 nhận xét:

Đăng nhận xét